Chính sách bảo hành sản phẩm
1. Phạm vi bảo hành
Các sản phẩm Máy nước nóng được sản xuất, nhập khẩu và phân phối bởi Công ty TNHH STIEBEL ELTRON Việt Nam – viết tắt STE.
2. Thời hạn bảo hành
Sản phẩm áp dụng phiếu bảo hành giấy nhưng chưa đăng ký Bảo Hành Điện Tử sẽ áp dụng theo hạn bảo hành trên phiếu bảo hành hoặc ngày mua (nếu có hóa đơn tài chính).
- Trường hợp có hóa đơn tài chính: Bảo hành 24 tháng theo ngày mua hoặc 30 tháng theo ngày sản xuất (ưu tiên chọn hạn bảo hành lớn nhất cho khách hàng).
- Trường hợp không có hóa đơn tài chính: Bảo hành 30 tháng theo ngày sản xuất.
Chú ý:
- Không bảo hành thanh Magie chống ăn mòn bình cho máy tắm nước nóng gián tiếp.
- Không bảo hành quà khuyến mãi và phụ kiện vòi sen: vòi hoa sen, dây dẫn và các phụ kiện đính kèm khác (nếu có) cho sản phẩm máy tắm nước nóng.
3. Địa điểm bảo hành
Danh sách các trung tâm bảo hành, trạm bảo hành ủy quyền của STIEBEL ELTRON, vui lòng xem chi tiêt tại: Danh sách trung tâm bảo hành
- Hỗ trợ trực tiếp tại nhà khách hàng ứng với các lỗi liên quan đến sản phẩm, thay thế linh kiện.
- Hỗ trợ qua điện thoại: hướng dẫn sử dụng và các lỗi do khách hàng sử dụng và lắp đặt sản phẩm không đúng. Trường hợp yêu cầu hỗ trợ tại nhà, quý khách sẽ bị tính phí quãng đường cho nhân viên kỹ thuật của trạm bảo hành.
3. Điều kiện bảo hành miễn phí
4.1. Thời hạn bảo hành miễn phí:
- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành (Theo Mục II) và có đăng ký bảo hành.
- Sản phẩm bị hư do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
a) Trường hợp sản phẩm còn lưu hành phiếu bảo hành theo sản phẩm.
- Phiếu bảo hành phải được xuất trình khi có yêu cầu bảo hành miễn phí. Trong trường hợp cần thiết, khách hàng cần phải xuất trình hóa đơn mua hàng.
- Số sê-ri máy, kiểu máy trên sản phẩm phải trùng hợp với số sê-ri máy, kiểu máy trên phiếu bảo hành. Số sê-ri trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị cạo sửa, chắp vá, hay bị dán đè lên bằng bất kỳ vật nào khác.
- Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, phải thể hiện rõ tên khách hàng và ngày mua, không chắp nối, không bị tẩy xóa.
b)Trường hợp sản phẩm bảo hành điện tử không có phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm.
- Việc bảo hành sẽ căn cứ vào việc đăng ký thông tin bảo hành điện tử từ khách hàng, cửa hàng, hoặc đại lý với công ty STIEBEL ELTRON
- Trong thời hạn bảo hành, hoặc ngoài thời hạn bảo hành khi sản phẩm có sự cố hư hỏng, khách hàng vui lòng liên lạc tổng đài CSKH 1800 8888 22.
Lưu ý:
Trong thời gian bảo hành trường hợp cần chuyển sản phẩm đến trạm bảo hành để sửa chữa thì bộ phận kỹ thuật của trạm bảo hành sẽ là người quyết định và trong trường hợp này khách hàng không phải trả chi phí vận chuyển sản phẩm từ nhà đến trạm bảo hành và ngược lại.
4.2. Điều kiện không được bảo hành miễn phí
- Sản phẩm đã hết hạn bảo hành.
- Không có phiếu bảo hành hay chứng từ hóa đơn liên quan đến sản phẩm.
- Số máy, kiểu máy trên sản phẩm bị cạo sửa, xóa mất, thông tin sản phẩm không phù hợp với hóa đơn tài chính liên quan đến sản phẩm (nếu có).
- - Sản phẩm hư hỏng do vận chuyển, sử dụng sai chức năng, lắp đặt không đúng theo sách hướng dẫn, nguồn điện không ổn định, sử dụng sai điện thế 220V±10%, sử dụng nguồn nước yếu/mạnh (theo thông số kỹ thuật về áp suất nước yêu cầu được chỉ định trong tài liệu hướng dẫn sử dụng), dơ, phèn… hoặc bảo quản không tốt như để nước, bụi, cặn bẩn, động vật, côn trùng, vật lạ… vào máy gây ra sự cố hư hỏng sản phẩm.
- Sản phẩm hư do bị rơi hoặc do tác động bên ngoài, tai nạn, thiên tai, lũ lụt làm nứt, móp bể, rỉ sét, ố bẩn do ăn ăn mòn bởi hóa chất hay do chất lỏng đổ vào.
- Khách hàng tự ý tháo gỡ, thay đổi cấu trúc sản phẩm hoặc sản phẩm đã được sửa chữa ở những nơi không phải là Trung tâm bảo hành hoặc Trạm bảo hành ủy quyền của Công ty TNHH STIEBEL ELTRON Việt Nam.
- Hỏng hóc do lắp đặt không đúng cách như lắp đặt máy nước nóng đơn thay bằng phương pháp lắp máy nước nóng đa điểm, sửa chữa hoặc vận hành.
- Sản phẩm sử dụng vào mục đích kinh doanh (Kinh doanh dịch vụ cho thuê vv….)
- Các trường hợp yêu cầu vệ sinh sản phẩm, bảo trì sản phẩm không nằm trong hạng mục bảo hành.