CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM – MÁY LỌC NƯỚC

1. PHẠM VI BẢO HÀNH

Các sản phẩm Máy lọc nước được sản xuất, nhập khẩu và phân phối bởi Công ty TNHH STIEBEL ELTRON Việt Nam – viết tắt STE.

2. THỜI HẠN BẢO HÀNH

Sản phẩm áp dụng phiếu bảo hành giấy nhưng chưa đăng ký Bảo Hành Điện Tử sẽ áp dụng theo hạn bảo hành trên phiếu bảo hành hoặc ngày mua (nếu có hóa đơn tài chính).

Quý khách vui lòng đăng ký bảo hành điện tử tối đa 15 ngày sau ngày mua.

2.1. Thời hạn bảo hành cho thân(vỏ): Bảo hành 24 tháng theo ngày mua hoặc 30 tháng theo ngày sản xuất trong trường hợp không có hóa đơn tài chính (ưu tiên chọn hạn bảo hành lớn nhất cho khách hàng).

2.2.Thời hạn bảo hành cho linh kiện: Bảo hành 12 tháng theo ngày mua hoặc 18 tháng theo ngày sản xuất trong trường hợp không có hóa đơn tài chính (ưu tiên chọn hạn bảo hành lớn nhất cho khách hàng).

Chú ý:

- Không bảo hành bộ lọc và các phụ kiện đi kèm “*”.

“*” Ví dụ: quà khuyến mãi, các bộ phận đính kèm khác như pin… (nếu có).

(*) Để đảm bảo quyền lợi chính hãng, quý khách vui lòng đăng ký bảo hành điện tử cho sản phẩm, tham khảo BHĐT STIEBEL ELTRON.

3. ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH

Danh sách các trung tâm bảo hành, trạm bảo hành ủy quyền của STIEBEL ELTRON, vui lòng xem chi tiết tại: www.stiebel-eltron.vn

  • Hỗ trợ trực tiếp tại nhà khách hàng ứng với các lỗi liên quan đến sản phẩm, thay thế linh kiện.
  • Hỗ trợ qua điện thoại: hướng dẫn sử dụng và các lỗi do khách hàng sử dụng và lắp đặt sản phẩm không đúng. Trường hợp yêu cầu hỗ trợ tại nhà, quý khách sẽ bị tính phí quãng đường cho nhân viên kỹ thuật của trạm bảo hành.

4. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH MIỄN PHÍ

4.1. THỜI HẠN BẢO HÀNH MIỄN PHÍ:

  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành (Theo Mục II) và có đăng ký bảo hành.
  • Sản phẩm bị hư do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.

a. Trường hợp sản phẩm còn lưu hành phiếu bảo hành theo sản phẩm.

  • Phiếu bảo hành phải được xuất trình khi có yêu cầu bảo hành miễn phí. Trong trường hợp cần thiết, khách hàng cần phải xuất trình hóa đơn mua hàng.
  • Số sê-ri máy, kiểu máy trên sản phẩm phải trùng hợp với số sê-ri máy, kiểu máy trên phiếu bảo hành. Số sê-ri trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị cạo sửa, chắp vá, hay bị dán đè lên bằng bất kỳ vật nào khác.
  • Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, phải thể hiện rõ tên khách hàng và ngày mua, không chắp nối, không bị tẩy xóa.

b.Trường hợp sản phẩm bảo hành điện tử không có phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm.

  • Việc bảo hành sẽ căn cứ vào việc đăng ký thông tin bảo hành điện tử từ khách hàng, cửa hàng, hoặc đại lý với công ty STIEBEL ELTRON
  • Trong thời hạn bảo hành, hoặc ngoài thời hạn bảo hành khi sản phẩm có trục trặc hay sự cố, khách hàng vui lòng liên lạc tổng đài CSKH 1800 8888 22.

LƯU Ý: Trong thời gian bảo hành trường hợp cần chuyển sản phẩm đến trạm bảo hành để sửa chữa thì bộ phận kỹ thuật của trạm bảo hành sẽ là người quyết định và trong trường hợp này khách hàng không phải trả chi phí vận chuyển sản phẩm từ nhà đến trạm bảo hành và ngược lại.

4.2. ĐIỀU KIỆN KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH MIỄN PHÍ

  • Sản phẩm đã hết hạn bảo hành.
  • Không có phiếu bảo hành hay chứng từ hóa đơn liên quan đến sản phẩm. 
  • Số máy, kiểu máy trên sản phẩm bị cạo sửa, xóa mất, thông tin sản phẩm không phù hợp với hóa đơn tài chính liên quan đến sản phẩm (nếu có).
  • Sản phẩm hư hỏng do vận chuyển, sử dụng sai chức năng, lắp đặt không đúng theo sách hướng dẫn, nguồn điện không ổn định, sử dụng sai điện thế 220V±10% (nếu có), sử dụng nguồn nước yếu/mạnh (theo thông số kỹ thuật về áp suất nước yêu cầu được chỉ định trong tài liệu hướng dẫn sử dụng), dơ, phèn… hoặc bảo quản không tốt như để nước, bụi, cặn bẩn, động vật, côn trùng, vật lạ… vào máy gây ra sự cố hư hỏng sản phẩm.
  • Sản phẩm hư do bị rơi hoặc do tác động bên ngoài, tai nạn, thiên tai, lũ lụt làm nứt, móp bể, rỉ sét, ố bẩn do ăn ăn mòn bởi hóa chất hay do chất lỏng đổ vào.
  • Khách hàng tự ý tháo gỡ, thay đổi cấu trúc sản phẩm hoặc sản phẩm đã được sửa chữa ở những nơi không phải là Trung tâm bảo hành hoặc Trạm bảo hành ủy quyền của Công ty TNHH STIEBEL ELTRON Việt Nam.
  • Khách hàng thay linh kiện, phụ kiện (bao gồm bộ lọc) không chính hãng của STIEBEL ELTRON.
  • Khách hàng sử dụng nguồn nước không phù hợp với sản phẩm của STIEBEL ELTRON.
  • Sản phẩm sử dụng vào mục đích kinh doanh (Kinh doanh dịch vụ cho thuê v.v…)
  • Các trường hợp yêu cầu vệ sinh sản phẩm, bảo trì sản phẩm không nằm trong hạng mục bảo hành.

4.3.YÊU CẦU BẢO HÀNH – BẢO TRÌ

Quý khách có thể yêu cầu bảo hành và bảo trì các sản phẩm của STIEBEL ELTRON, (chú ý: quý khách sẽ được bảo hành miễn phí theo khoản 1 mục IV và tính phí theo khoản 2 mục IV).

  • Cách 1: Gọi tổng đài miễn phí: 1800 8888 22 giờ hành chánh 8:00 ~ 17:00 từ thứ 2 - thứ 7.
  • Cách 2: Yêu cầu trực tuyến trên Website tại: www.stiebel-eltron.vn
  • Cách 3: Gửi email về phòng Dịch vụ Bảo Hành:  service@stiebel-eltron.vn (vui lòng cung cấp rõ số điện thoại liên lạc).

4.3.1 Quy định về đổi mới sản phẩm

Quý khách hàng được đổi sản phẩm cùng loại khi gặp sự cố “do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất”. Sản phẩm lỗi chỉ được đổi sau khi đã có xác nhận bởi kỹ thuật viên của STIEBEL ELTRON Việt Nam hoặc Phòng Dịch Vụ Bảo Hành STIEBEL ELTRON Việt Nam và tuân thủ các điều kiện sau:

  • Sản phẩm được xác định là hàng chính hãng của STIEBEL ELTRON Việt Nam (Căn cứ vào hóa đơn mua hàng (đối với một số trường hợp cần thiết), hoặc tem số se ri máy dán trên sản phẩm).
  • Hàng hóa nhận lại không bị lỗi về ngoại quan (móp méo, trầy xước, vỡ, biến dạng…) và đầy đủ linh kiện.
  • Nếu sản phẩm cần đổi đã hết tồn kho, STIEBEL ELTRON sẽ đổi cho khách hàng sản phẩm tương đương.
  • Sản phẩm được áp dụng chính sách bảo hành bình thường theo quy định của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm được đổi mới áp dụng chính sách bảo hành bình thường, chính sách đổi mới không được áp dụng tiếp tục.
  • Sản phẩm được đổi mới trong 07 (bảy) ngày tính từ ngày mua hàng nếu xảy ra các sự cố do lỗi của sản phẩm được xác nhận bởi nhà sản xuất.

4.3.2 Trường hợp không chấp nhận đổi sản phẩm

  • Quý khách sử dụng sản phẩm không đúng chỉ dẫn, gây hỏng hóc sản phẩm, hàng hóa.
  • Sản phẩm hư hỏng do lý do thiên tai, lũ lụt, hỏa hoạn, côn trùng …
  • Quý khách không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành. (Ví dụ: Không đăng ký bảo hành điện tử đúng thời gian quy định).
  • Quý khách hàng tự gây hư hỏng bên ngoài như rách bao bì, bong tróc, móp méo, biến dạng, thay đổi hình dáng, cấu trúc, nguyên lý hoạt động của sản phẩm, ….
  • Không áp dụng đối với các sản phẩm không được liệt kê ở mục 1.
  • Lỗi xảy ra do lắp đặt, bảo dưỡng không đúng cách.
  • Không áp dụng cho trường hợp hư hỏng phụ kiện kèm theo (nếu có).

Stiebel Eltron Việt Nam xin thông báo đến Quý Nhà phân phối, Ðại lý và người tiêu dùng được biết.

Xin trân trọng cảm ơn!